Tìm hiểu về thương hiệu Wrist Ấn Độ

Tìm hiểu thông tin thương hiệu Wrist Ấn Độ

Vào năm 1963, thương hiệu Wrist được đăng ký bảo hộ độc quyền bởi ông Kanha Shetty, người Ấn Độ. Tuy nhiên, ban đầu tên công ty của ông được gọi là Công ty đồ gỗ Wrist.

Đến năm 1969, Công ty được chuyển đổi sang thành công ty cổ phần và bổ sung thêm ba thành viên mới của hội đồng quản trị là ông Kutch Shetty, ông Danaus và bà Lilac Thind. Lúc này, tổng vốn đầu tư của WRIST đã đạt tới 39.960.000USD và ông Kanha vẫn nắm giữ 54,2% cổ phần và nắm giữ vị trí chủ tịch hội đồng quản trị.

Sản phẩm hộp đựng trang sức cao cấp thương hiệu Wrist Ấn Độ

Sản phẩm hộp đựng trang sức cao cấp Wrist Ấn Độ.

Năm 1974, sau khi công ty đạt được thành công lớn với doanh thu sản phẩm hộp gỗ cao cấp của hãng ở thị trường Châu Âu và Châu Mỹ, và cũng là lúc Công ty WRIST chính thức vươn lên và trở thành một tập đoàn lớn tại quốc gia Ấn Độ. Đây là một thời điểm quan trọng không chỉ là một sự chuyển đổi mạnh mẽ, mà ngay cả vào năm 1974, các sản phẩm mang thương hiệu WRIST đã được xuất khẩu sang 69 quốc gia trên thế giới.

Kể từ đó, Tập đoàn WRIST đã liên tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, bổ sung nguồn thu đáng kể vào ngân sách quốc gia Ấn Độ, tạo ra 50.000 việc làm cho người dân bản địa, với 68,5% tổng vốn đầu tư được dành cho sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp để xuất khẩu ra thế giới. Đây là một trong những dấu ấn quan trọng đánh dấu sự phát triển của Tập đoàn WRIST ngày nay. Bên cạnh các dòng hộp như hộp đựng kính mắt, hộp đựng bút ký thì sản phẩm chủ đạo của Tập đoàn là dòng hộp đựng đồng hồ và trang sức cao cấp.

Thương hiệu WRIST phát triển nhanh chóng nhờ tập trung vào các sản phẩm đồ gỗ thủ công mỹ nghệ cao cấp. Trong những năm tới, Tập đoàn WRIST sẽ tiếp tục mở rộng thị trường xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trên thế giới, đưa sản phẩm cao cấp của mình đến tay người tiêu dùng khắp toàn cầu.